Căn hộ chung cư Suntory Bay – khu căn hộ đáng sống ở Đà Nẵng

Chưa bao giờ việc mua nhà lại trở nên tiện lợi như năm nay, khi hàng loạt dự án chung cư triển khai kèm theo nhiều ưu đãi quà tặng lớn dành cho khách hàng; đặc biệt là sự ra đời của các phương thức chi trả mới đột phá, cho phép người mua nhà được tự do chọn lọc biện pháp tài chính phù hợp với nhu cầu và thu nhập. Tham gia trong xu hướng này, còn có phân khúc chung cư đẳng cấp như căn hộ Suntory, Hải Châu do Tân Hiệp Phát làm chủ đầu tư.


Suntory Bay

Click thêm thông tin tại Giagocchudautu: phong thủy nhà ở người tuổi Mão

 

Căn hộ chung cư Suntory Bay thiết kế hợp lý

Căn hộ chung cư Suntory Bay toạ lạc tại đường Bạch Đằng, khu vực có hạ tầng cơ sở phát triển và đầy đủ các tiện ích ổn định gia đình cho cư dân. Dự án bất động sản nằm sát kế các tuyến đường huyết mạch của thành phố góp phần phát triển kinh tế. Hơn nữa, Căn hộ Suntory Bay nằm bên cạnh Biển. Căn hộ chung cư Suntory Bay có vị trí đường Bạch Đằng, Phước Ninh là dự án chung cư đẳng cấp kết hợp thương mại & dịch vụ có qui mô hơn 12.077 m2. Sở hữu vị trí vàng bên hồ cảnh quan, cách Bệnh viện và hệ thống trường đại học lớn… chỉ 2km, Căn hộ chung cư Suntory Bay mang lại môi trường sống yên bình, tiện nghi cho mỗi cư dân. Giá chỉ từ 60 triệu/m2 (đã gồm VAT & full nội thất cao cấp).

Dù là 1 khu dân cư khép kín nhưng Căn hộ chung cư Suntory Bay luôn đáp ứng được nhân tố gần với các trung tâm sầm uất.Điều này vừa mang lại sự yên tĩnh, tách biệt của 1 môi trường sống trong lành, vừa có những khu trung tâm sầm uất, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống, vui chơi, giải trí cơ bản của các cư dân trong xã hội hiện đại. Đưa Căn hộ chung cư Suntory Bay trở nên môi trường sống trong mơ lý tưởng nhất của toàn bộ những người ưa thích sự yên bình, nhẹ nhàng và thanh tĩnh. Căn hộ chung cư Suntory Bay còn là khu dân cư có mật độ dân số rất thấp, rất phù hợp với những quý khách hàng yêu thích và muốn được tận hưởng đời sống an nhiên và yên tĩnh. Cùng với môi trường sống trong lành, phong cảnh sân vườn xanh mát, dự án chung cư còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và vui choi giải trí của cư dân như Trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, TTTM Vincom, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế, vườn nướng BBQ, các khu vườn độc đáo…

Chung cư hạng sang Suntory Bay sống trọn vẹn

Đối với những người thành đạt vốn eo hẹp về thời gian, những phút giây ở bên gia đình luôn là những thời khắc quý báu. Thấu hiểu mong muốn mang lại cho những người thân yêu trải nghiệm lý tưởng nhất tại Căn hộ chung cư Suntory Bay, chủ đầu tư Tân Hiệp Phát luôn dành tặng những chủ nhân và gia đình tiện ích đẳng cấp nhất với dịch vụ chuẩn 5* hiếm hoi. Chung cư trong Căn hộ chung cư Suntory Bay mang phong cách thiết kế hiện đại, đậm nét Châu Âu. Các căn hộ có từ 1 đến ba phòng (2 phòng ngủ, 1 phòng khách), thiết kế mở phòng ngủ, phòng khách đều hướng ra ngoài đón ánh nắng, làm cho căn nhà luôn tràn đầy năng lượng. Với các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mang đến cho gia đình bạn những phút giây sinh hoạt thoải mái, được thư giãn và hưởng thụ đời sống những ngày cuối tuần theo đúng nghĩa của nó.


Suntory Bay

Xem ngay tại Giagocchudautu: https://giagocchudautu.com/nha-pho-biet-thu/

Dự án ở khu vực gần trung tâm, qui mô dự án chung cư lớn, mật độ xây dựng thấp, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh, trong lành. Với ưu thế về giá chỉ từ 60 triệu/m2, Căn hộ chung cư Suntory Bay có giá cả phù hợp với nhiều gia đình. Không chỉ hấp dẫn về giá, dự án chung cư đầy đủ các tiện ích như: Bể bơi, phòng tập gym, trường mầm non, sân bóng mini, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, sân tập golf, sân tenis… Nếu quý khách hàng đang chờ đợi những đợt mở bán Căn hộ chung cư Suntory Bay, hãy theo dõi website của chúng tôi, và đăng ký để nhận những tài liệu mới nhất từ dự án căn hộ. Chúc quý khách hàng sớm sở hữu cho mình 1 căn nhà phố lý tưởng để xây dựng tổ ấm và phát triển sự nghiệp.