Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng thiên đường đầu tư an cư lý tưởng

căn hộ azura đà nẵng do VinaCapital đầu tu và phát triển, ngay từ lúc công bố dự án chung cư đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía NĐT kinh doanh. Cà các chuyên gia BĐS cũng phân tích rất cao dự án chung cư này. Sự chọn lọc lí tưởng cho những khách hàng ổn định gia đình lạc nghiệp. Nổi bật lên trong dự án chung cư là khu Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng nét đặc sắc của dự án.


Azura Đà Nẵng

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng không gian thiên nhiên

Sơn Trà, đặc trưng là khu vực đường Trần Hưng Đạo đang được phân tích là khu vực tiềm năng phát triển. Ủy Ban Nhân Dân Đà Nẵng đã và có nhu cầu đầu tư cho vùng đất này. Dự kiến trong tương lai sẽ biến Sơn Trà thành 1 trong những quận đáng sống nhất chốn Sài Thành. Do vậy, với những người sành sỏi trong lĩnh vực BĐS hẵn hiểu rõ rằng, “tấc đất tấc vàng” tại đây và không ngừng tăng giá theo thời gian. Dự án nằm tại liên kết vùng. Từ Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng, cư dân có thể nhanh chóng đi đến đến các trung tâm kinh tế – văn hóa lớn của Đà Nẵng như: trung tâm hành chính Sơn Trà, trung tâm mua sắm Metro,… Hệ thống giao thông của dự án chung cư cũng rất thuận tiện, nhất là lúc hệ thống đường tàu điện trên cao, đường xe buýt được đưa vào hoạt động.

Bên cạnh đó, nhắc tới sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu VinaCapital, đảm bảo không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao và góp phần lớn trong việc nâng tầm đẳng cấp chủ nhân. Khu thành thị Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng bao gồm các tiện ích đẳng cấp, cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực đến chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục. Hơn thế nữa, hệ sinh thái tiện ích này lại nằm trọn trong không gian môi trường xung quanh trong lành và riêng biệt, khiến cuộc sống của cư dân nơi thực sự là 1 trải nghiệm sống “nghỉ dưỡng” xuất sắc mỗi ngày. Hồ bơi rộng rãi, thiết kế riêng khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Đặc biệt là tất cả Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng được bao phủ bởi mật độ xanh lớn với thảm thực vật đa dạng nhiều màu sắc đem lại cảm giác bình yên, bầu không khí trong lành dễ chịu.

Dự án Azura Đà Nẵng sống sang trọng

Từ Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng, cư dân có thể thuận lợi đi đến tới các quận huyện như Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Hải Châu, Ngũ Hành sơn, Thanh Khê, Hòa Vang, Hoàng Sa chỉ trong 10 phút đi đến qua đường Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền. Đặc biệt, lối thiết kế khu căn hộ cao cấp rất là thông minh, khoa hoạc, hiện đại, biểu hiện sự tối ưu đến từng chi tiết. Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng là dự án chung cư thích hợp với đại hầu hết gia đình trẻ tại Đà Nẵng có thể biến căn hộ cao cấp với diện tích dao động 99.2 – 165.8m2 thành 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cho 1 gia đình nhỏ. Khu căn hộ còn có đầy đủ những tiện ích nội, bên ngoài rất là hiện đại, cung cấp cuộc sống cao, đẳng cấp quốc tế cho cư dân sinh sống tại nơi đây. Theo thiết kế Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng các căn hộ/sàn thấp nên hầu hết các căn hộ cao cấp đều có ba mặt thoáng để tiếp xúc với nắng và gió tự nhiên. Các căn hộ cao cấp này có nhiều góc nhìn về trung tâm thành phố sầm uất, trường học – nơi trẻ em vui đùa; trong đó, hướng view trực diện và đẹp nhất về tuyến phố đi bộ và phong cảnh công viên cây xanh trung tâm của Dự án là điểm nhấn chỉ có duy nhất lúc Khách hàng sở hữu Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng.


Azura Đà Nẵng

Click Ngay tại Giagocchudautu: dự án căn hộ đà nẵng

Xu hướng xây dựng BĐS đẳng cấp theo mô hình KĐT xanh đang ngày 1 phổ biến tại Việt Nam. Nguồn cầu mạnh kéo theo những cơ hội đầu tư mới cho nhiều chủ đầu tư, thậm chí nhiều Ông Trùm BĐS sẵn sang rót thêm chi phí hàng trăm tỷ đồng ngoài mức tổng đầu tư của dự án chung cư đã duyệt để tạo ra những công trình xanh văn minh, tân tiến hút khách. Thử tưởng tượng ngày ngày được hít thở trong bầu không khí trong sạch, trải nghiệm cuộc sống đảm bảo sẽ trở nên rất khác biệt. Cũng là đi bộ, tập thể dục, đọc sách hay vui chơi nhưng cư dân mọi lứa tuổi tại Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng được tập luyện, học hành trong 1 không gian sinh thái trong lành. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn, chọn lọc ổn định gia đình xuất sắc và trọn vẹn, xin mời NĐT và khách hàng cập nhật tin tức Mở bán Dự án chung cư cao cấp Azura Đà Nẵng mới nhất từ CĐT qua form ngay bên dưới đây của chúng tôi.