Astral City Phát Đạt Corporation Bình Dương

Astral City Bình Dương giagocchudautu.com có rất nhiều điểm khác biệt so với các dự án nhà ở nhà ở đơn thuần, vì thế không chỏ có sự mới lạ, mà dự án nhà ở còn gây được sự tò mò cho rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên bất kỳ quý vị nào sau khi nghiên cứu qua về dự án nhà ở đều khẳng định rằng, đây sẽ là 1 siêu phẩm, tổ ấm tuyệt vời, đầu tư đáng tiền, an tâm mà thị trường nhà ở hiện nay đang thiếu, Bình Dương sẽ 1 lần nữa dậy sóng.


Astral City

Click thêm Khu chung cư Astral City tại GKG: GKG

 

Căn hộ Astral City giao thông thuận lợi

dự án Astral City là 1 trong những dự án nhà ở KĐT quy mô và hiện đại nhất tại VN trải rộng trên khuôn viên rộng 3,73 ha. Tọa lạc tại vị trí trung tâm cách trung tâm Bình Dương cũ chỉ vài phút đi xe, Khu chung cư Astral City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên trung tâm thoáng rộng. Với diện tích 3,73 ha bao gồm những vườn cây nhân tạo và các hồ nước tự nhiên, mong đợi 1 không gian trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại Khu chung cư Astral City. Khu chung cư Astral City sở hữu 1 địa điểm hết sức thuận tiện và chiến lược trên trục đường Quốc lộ 13,, Thuận An, Bình Dương. Đây là khu vực đã và đang được Ủy Ban Nhân Dân Bình Dương quan tâm đầu tư và phát triển để phát triển thành 1 quận đẹp nhất thành phố. Từ địa điểm của Khu chung cư Astral City, mất dao động 10 phút để đến Lotte Mart, mất 10 phút để đến đại học RMIT, trường đại học Tôn Đức Thắng và Đại học công nghệ Bình Dương, mất 15 phút đến trung tâm kinh tế-tài chính Phú Mỹ Hưng, 5 phút đến chợ.

Dự án nằm trong KĐT Astral City Bình Dương giagocchudautu.com được bao bọc bởi những thảm xanh trải dài xen lẫn những tán cây rợp bóng. Hệ thống tiện ích nơi đây cũng khuyến khích sự vận động lành mạnh, cung cấp đủ nhu cầu thư giãn, rèn luyện sức khỏe của các thế hệ cư dân với bể bơi vô cực, phòng tập yoga, khu vui chơi ngoài trời, vườn thượng uyển, thư viện và khu sinh hoạt cộng đồng… Một không gian độc đáo không chỉ bởi phong cách Zen được chọn lựa cho việc trang trí và thiết kế, từng góc nhỏ, từng điểm nhìn không gian đều khiến mọi người cảm thấy lòng bớt đi nhiều giông bão, bởi những mảng màu dung dị, đời thường của thiên nhiên. Các khu trung tâm thương mại, shophouse, hay các khu y tế – giáo dục , khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tập thể dục, khuôn viên cây xanh, lối đi bộ, bãi đậu xe,… được thiết kế hiện đại, phân khu hợp lý, không gian xanh xen kẽ rất thoáng mát rộng rãi tạo cảm giác dễ chịu cho cư dân sinh sống tại Khu chung cư Astral City. Mặt khác, Khu chung cư Astral City còn thừa hưởng luồng sinh khí trong lành từ dòng sông Rạch Chiếc thổi vào giúp cư dân có 1 môi trường sống khá xuất sắc và yên bình.

Căn hộ chung cư hạng sang Astral City giá cập nhật

Khác với các kiến trúc mà ta vẫn thường cảm thấy ở các dự án nhà ở khác là sự kết hợp giữa nét cổ điển của phương Đông và nét hiện đại của phương Tây, Khu chung cư Astral City lại mang trong mình phong cách đậm chất Á Đông với lối kiến trúc và nội thất 100% theo Singapore. Lợi thế vượt bậc nhất trong thiết kế, đó là nhà bếp và phòng đa năng. Khu bếp được bố trí độc lập tách biệt với các phòng, kết nối với logia (sân phơi) được trang bị sẵn hệ thống hút khí và địa điểm lắp cửa lùa, giúp ngăn ngừa mùi thức ăn lúc nấu nướng. Một số căn hộ có phòng đa năng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chủ nhân có thể dùng cho mục đích công việc, đọc sách hoặc phòng ngủ nhỏ cho trẻ em,..


Astral City

Xem Thêm căn hộ Bình Dương tại Giagocchudautu.com: giagocchudautu

Ở Khu chung cư Astral City, CĐT Phát Đạt Corporation hướng tới loại căn hộ có diện tích nhỏ và vừa với giá đơn vị rất hấp dẫn, chỉ dao động 38 tr/m2, và tổng giá trị căn hộ 2 PN tọa lạc tại mức 1.3 - 1.5 tỷ/căn 02 phòng ngủ. Khu chung cư Astral City đang hướng tới 1 thị trường cực lớn với nhu cầu hàng trăm ngàn căn hộ mỗi năm cho những người có yêu cầu ở thật, đặc trưng là những gia đình trẻ có mức lương trung bình và khá, muốn tìm 1 chốn ổn định gia đình riêng cho mình. Khu Khu chung cư Astral City giúp dân cư thuận tiện mua sắm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày ngay tại nơi sinh sống mà không mất thời gian đi xa. Đồng thời gia chủ có thể sử nhà của mình vừa làm nơi ở, vừa có thể kinh doanh, thậm chí cho người khác thuê mà đảm bảo không bị làm phiền bởi được thiết kế cửa ra vào phía sau sân vườn.