Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point có những tiện ích khiến cư dân thật bất ngờ

shophouse Moonlight Centre Point với nhiều ưu điểm từ giao thông cho đến những tiện ích nội, ngoại khu đã phát triển thành 1 tầm ngắm quan trọng cho giới đầu tư nói riêng và những hộ gia đình đang có ý định mua và hoặc thuê dài hạn nói chung.


Moonlight Centre Point

Đọc thêm Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point tại: https://giagocchudautu.com/du-an/moonlight-centre-point/

Căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point văn hoá phong phú

Được nhận định là dự án bất động sản tọa lạc trên vị trí hiếm có trên trục đường sầm uất đường Tên Lửa, hướng trực diện ra hồ cảnh quan lớn của thành phố, thuộc khu vực lõi trung tâm hành chính, kinh tế quận Bình Tân, dự án căn hộ chung cư Moonlight Centre Point sở hữu địa thế hướng thủy giàu vượng khí, mang lại giá trị sống vượt trội cho khách hàng. Giá trị vàng đầu tiên của Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng đặt lên danh tiếng chính là vị trí. Khó có thể tìm được thêm mảnh đất nào đủ lớn trên đường Vành đai 3 đủ lớn để phát triển 1 khu đô thị sinh thái lớn như Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point. Thông thường, để phát triển khu đô thị sinh thái, các nhà đầu tư phải tìm đến vùng ven Sài Gòn, nhưng vị trí của Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point thì khác. Không chỉ nằm giữa những khu đô thị mới sầm uất …, Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point còn cận kề trung tâm hành chính và thương mại mới của Sài Gòn tại quận Bình Tân. Chỉ cần ít phút chạy xe từ Dự án bất động sản là có thể đến quận 6, Quận 8, Quận 12, Bình Chánh và Hóc Môn.

Hệ thống tiện ích mới này được trang bị đội ngũ nhân viên hiện đại, chuyên nghiệp cùng thái độ thân thiện với khách hàng, hệ thống dịch vụ nội khu đạt tiêu chuẩn đầu 5 * tiên tại Việt Nam, hoạt động 24/24h qua hệ thống tổng đài. Hệ thống được trang bị không chỉ mang lại những tiện ích ấn tượng cho cư dân trong việc đi lại, đưa đón người thân mà còn được đảm bảo an toàn, riêng tư và tiện nghi trên suốt hành trình di chuyển. Trung tâm thương mại: là nơi mua sắm hoàn hảo để cư dân dự án bất động sản thỏa thích mua sắm, thăm quan, ngắm nghía, vui chơi giải trí cũng như lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Mọi thứ từ đồ uống, vật dụng sinh hoạt đến các thương hiệu thời thượng đều quy tụ tại đây. Khu thể dục thể thao linh hoạt có cả các sân chơi đa năng, phòng tập thể dục hiện đại; khu đi bộ… Tất cả sẽ giúp cho cư dân có thể thuận tiện chăm sóc sức khỏe và rèn luyện cơ thể mỗi ngày.

Khu căn hộ cao cấp Moonlight Centre Point thiết kế mở

Để phát triển Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point thành phức hợp đẳng cấp, thịnh vượng và khác biệt; Hưng Thịnh Corp đã bắt tay với các đối tác danh tiếng khu vực,các thương hiệu Quốc tế xây dựng dự án bất động sản như đơn vị thiết kế quy hoạch, kiến trúc cảnh quan Công ty cổ phần Archipel , nhà thầu xây dựng Hưng Thịnh Incons,... Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point thiết kế bố trí tầng hầm nối tiếp nhau đảm bảo chỗ để xe ô tô và xe máy của cư dân tại đây, các tầng hầm được thiết kế cao 3,5 m cũng với hệ thống quản lý điện tử tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu cư dân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ chung cư để sinh sống tại đây.


Moonlight Centre Point

Xem thêm tại đây: https://giagocchudautu.com/van-phong-cong-chung-tai-gia-lai/

 

Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point với danh tiếng từ chủ đầu tư, thiết kế đẹp, khuôn viên rộng, tiện ích cao cấp, tiên tiến (52 tiện ích) cùng diện tích đa dạng (53m2 - 90m2, 1-3PN), với mức giá chỉ từ 1.9 tỷ/căn , lại được ngân hàng tư vấn đến 70%, đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt cho khách hàng. Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point không chỉ là môi trường sống lí tưởng dành cho các hộ gia đình, mà còn mong chờ mang lại thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn trong dài hạn đối với các nhà kinh doanh bất động sản. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm 1 dự án bất động sản sinh sống đẳng cấp, sang trọng, có tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai, thì hãy lựa chọn ngay Khu căn hộ chung cư Moonlight Centre Point nhé.