Đo đếm giá trị từ vị trí Khu chung cư Takashi Ocean Suite

Với thiết kế sang trọng và mang phong cách Châu Âu, Khu chung cư Takashi Ocean Suite đã nhận được rất nhiều sự chú ý và nghiên cứu kỹ của các đối tượng khác nhau. Trong đó, ngoài vị trí thuận lợi và không gian sang trọng ra thì takashi nhon hoi còn được chú ý bởi mặt tiện ích.


Takashi Ocean Suite

Click Ngay tại Khu chung cư Takashi Ocean Suite: https://giagocchudautu.com/du-an/takashi-ocean-suite/

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Takashi Ocean Suite quy hoạch hoàn chỉnh

Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư hạng sang Takashi Ocean Suite từ lâu đã được biết đến là ông chủ đầu tư hàng đầu và nổi tiếng với các sản phẩm căn hộ giá rẻ, nhà phố, biệt thự đẳng cấp tại Quy Nhơn như: The Aston Nha Trang, Barya Citi, Astral city… Sắp tới đây, Phát Đạt Corp lại tiếp tục ra hàng dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp “chuẩn xanh” mang thương hiệu Khu chung cư Takashi Ocean Suite với diện tích 84.490 m2, (bao gồm gồm 18 tháp căn hộ cao 40 tầng, khoảng 8.784 căn hộ), tọa lạc ngay tại mặt tiền Mặt tiền quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, Xã Nhơn Lý, nằm trong tổ hợp dân cư đẳng cấp Nhơn Hội. Khu chung cư Takashi Ocean Suite có vị trí thuận lợi và là trục tuyến đường chính nối thẳng ra sân bay, nằm đối diện dự án căn hộ chung cư công viên lớn, siêu dự án căn hộ chung cư cũng đồng thời có vị trí thuận lợi là tiện lợi bến xe, các khu căn hộ giá rẻ, khu mua sắm chất lượng, khám đa khoa, trường học các cấp và vô vàn trụ sở chính của các bộ, ngành… Đây là lý do khiến dân cư tương lai của dự án căn hộ chung cư sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ địa điểm hiện tại. Gần trung tâm, tiện lợi về mặt giao thông là ưu thế vô cùng lớn của Khu chung cư Takashi Ocean Suite.

Mỗi tòa căn hộ đều có những tiện ích riêng, phù hợp với tính năng của mình. Như các tòa căn hộ với những căn dành cho cư dân ổn định chỗ ở vĩnh viễn sẽ có các tiện ích hướng tới mục đích làm tăng giá trị sống, sẽ có những tiện ích hướng tới văn phòng, phục vụ cho dân công sở, chắc chắn được sự thuận tiện, biểu hiện được đẳng cấp của Khu chung cư Takashi Ocean Suite. Trung tâm thương mại: là nơi mua sắm lý tưởng để cư dân dự án căn hộ chung cư thỏa thích mua sắm, thăm quan, ngắm nghía, vui chơi giải trí cũng như chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp. Mọi thứ từ đồ uống, vật dụng sinh hoạt đến các thương hiệu thời thượng đều quy tụ tại đây. Khu thể dục thể thao linh hoạt có cả các sân chơi đa năng, phòng tập thể dục hiện đại; khu đi bộ… Tất cả sẽ giúp cho cư dân có thể tiện lợi chăm sóc sức khỏe và rèn luyện cơ thể mỗi ngày.

Dự án căn hộ hạng sang Takashi Ocean Suite giỏ hàng mới

Từ việc xem xét tổng quan vị trí, thiết kế khu chung cư hạng sang đến thiết kế chi tiết từng căn hộ giá rẻ, và việc tổng hợp các tiện ích nội khu, tiện ích hoàn tất xung quanh; Khu chung cư Takashi Ocean Suite là thời cơ đầu tư không được bỏ qua của giới kinh doanh BĐS và của người dân có nhu cầu về cuộc sống nhưng lại chắc chắn được sự yên tĩnh, thoái mãi khi trở về nhà. Khu chung cư Takashi Ocean Suite thật ấn tượng và sức hút về Khu chung cư Takashi Ocean Suite thật mạnh mẽ ! Mặt khác có thể nhìn thấy tại các dự án căn hộ chung cư mà Phát Đạt Corp đang đầu tư, hệ thống phong cảnh tại Khu chung cư Takashi Ocean Suite sẽ được đầu tư mạnh mẽ với vô vàn cây xanh và thảm cỏ. Chính vì lẽ đó, Khu chung cư Takashi Ocean Suite bên cạnh lợi thế “cận lộ, cận giang” còn hội tụ những điểm tốt lý tưởng của một KĐT đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ ở thẩm mỹ cảnh quan, mà còn cả về giá trị nhân văn sâu sắc.


Takashi Ocean Suite

Click Ngay tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/cay-tung/

Dù sở hữu địa điểm đẹp, tiện ích đẳng cấp, view hồ cảnh quan nhưng Khu chung cư Takashi Ocean Suite đang được chào bán với mức giá rất phải chăng, chỉ từ 35 tr/m2 (tương đương 2,4 tỷ/căn 02 phòng ngủ đầy đủ nội thất cao cấp). Với mức giá này, thời cơ sở hữu căn hộ cao cấp xanh mơ ước trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết với các quý khách đang có nhu cầu mua để ở cũng như các nhà đầu tư tương lai. Được triển khai công bố vào quý 4, các chung cư hạng sang tại Khu chung cư Takashi Ocean Suite nằm trong khu vực có độ hoàn chỉnh cao về cơ sở hạ tầng cũng như các dịch vụ tiện ích để phục vụ cuộc sống, dự án căn hộ chung cư đang nhận được rất nhiều phân tích cao từ giới chuyên gia nhà đất. Dòng sản phẩm Khu chung cư Takashi Ocean Suite không còn xa lạ với các nhà đầu tư Việt Nam với sự kết hợp giữa chủ đầu tư Phát Đạt Corp và Global mong đợi sẽ mang lại những sự trải nghiệm lý tưởng trong không gian sống bậc nhất Quy Nhơn Bình Định. Hãy nhanh chân liên lạc để có thể là một trong những người đầu tiên có thời cơ sở hữu hệ thống các căn hộ cao cấp trong mơ tại Khu chung cư Takashi Ocean Suite. Quả không sai khi nói rằng, Khu chung cư Takashi Ocean Suite là “thiên đường nơi mặt đất” mà ai cũng muốn một lần đặt chân tới.