Đẳng cấp kiến trúc hội tụ tại Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An

Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An với diện tích và qui mô lớn cùng sự kết hợp toàn diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An đã chăm chút cho đứa chon tinh thần của mình đến từng môi trường sống lẫn tiện ích bên trong và bên ngoài dự án. Mang đến cho khu căn hộ chung cư Lavita Thuận An 1 cuộc sống thoải mái và lành mạnh.


Lavita Thuận An

Tìm hiểu thêm Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/du-an/lavita-thuan-an/

Chung cư hạng sang Lavita Thuận An mạnh mẽ sinh động

Mặc dù khu Lavita Thuận An bao gồm các chung cư tầm trung tuy nhiên nhà đầu tư đã đáp ứng tối đa về tiêu chuẩn cũng như tiện ích của các căn hộ cao cấp một bí quyết tốt nhất, xứng ngang với các chung cư đẳng cấp khác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Với lợi thế từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An với thương hiệu Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An nổi tiếng cùng địa điểm đặc địa, thiết kế hoàn hảo, các dịch vụ tiện ích nội khu và bên ngoài tiện lợi, đẳng cấp mang tính đồng bộ, dự án chung cư đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đối tác, nhà đầu tư và quý khách đang muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp trong mơ với giá cả hợp lý nhất trên thị trường BĐS hiện nay. Với vị thế hết sức sáng giá và tiềm năng trong phát triển kinh kế, Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An nằm trên đường Quốc lộ 13, đi đến với những con đường huyết mạnh như đường Quốc lộ 13, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân, Quốc lộ đi các tỉnh miền tây, Cao tốc đường Quốc lộ 13, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân….là giải pháp hết sức hữu hiệu cho sự tiết kiệm thời gian đi đến cũng như thuận tiện đi đến giao thông hơn cả mong đợi.

Hiện thực hóa ý tưởng về thành phố xanh, an bình thu nhỏ trong thành phố, dự án chung cư được đầu tư số vốn khá lớn về việc xây dựng phong cảnh và ghép cảnh để có thể tạo nên sự hút mắt và tươi mới đến như vậy. Từ khuôn viên, thậm chí những dao động trống nơi ban công của căn hộ cũng có khả năng góp phần tạo nên thảm thực vật xanh đa dạng. Các dịch vụ công cộng: chung cư là nơi quý khách gắn bó lâu dài vì vậy cần cân nhắc và chọn lựa kỹ càng. Kinh nghiệm của người nhiều năm làm trong nghề cho thấy các chung cư thường có: bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em, spa, khu tập gym, yoga, khu văn hóa thể thao, hệ thống cây xanh xung quanh tòa nhà, các tiện ích phục vụ văn hóa khác,….

Khu chung cư hạng sang Lavita Thuận An nhất khu vực

Thiết kế Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An sử dụng các đường nét thẳng là chủ yếu. Các đường thằng này có thể tìm thấy trong chi tiết kiến trúc, sử dụng các hình khối học có màu mạnh, cửa sổ trần và các hình khối hình học trong các tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc trang trí trong nhà. Các không gian trống (tường, trần) đóng vai trò quan trọng, làm nền trung hòa cho các điểm nhấn chi tiết. Mặt khác có thể nhìn thấy tại các dự án chung cư mà Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An đang đầu tư, hệ thống phong cảnh tại Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An sẽ được đầu tư mạnh mẽ với vô vàn cây xanh và thảm cỏ. Chính vì lẽ đó, Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An bên cạnh lợi thế “cận lộ, cận giang” còn hội tụ những điểm hay xuất sắc của 1 KĐT đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ ở thẩm mỹ cảnh quan, mà còn cả về giá trị nhân văn sâu sắc.


Lavita Thuận An

Tìm hiểu thêm tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/mau-hop-dong-cho-thue-nha/

Với mức giá mua ban đầu đối với căn hộ cao cấp 47m2- 55m2 chỉ 1.5 tỷ/căn . Với tốc độ chuyển nhượng nhanh và mức giá chênh lệch cao, Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An là 1 minh chứng hoàn thành cho tính thanh khoản cũng như đảm bảo về lợi nhuận cho Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An sau này. Dự án căn hộ hạng sang Lavita Thuận An đón đầu xu thế nghỉ dưỡng ngay trong lòng Bình Dương với những yếu tố làm nên 1 dự án chung cư đẳng cấp. Để được hưởng những ưu đãi đặc trưng khi mua nhà, quý khách nên nhanh tay nghiên cứu và chọn lựa mua trong thời điểm này, bởi sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách như đã kể trên.